Những dòng xe hoa cho mùa cưới 2017-2018

Mùa cưới, mùa xây dựng tổ ấm của các cặp đôi đang đến, trong tiết trời thu đông ấm áp xe xe các cặp đôi đang chuẩn bị thật chu đáo cho đám cưới của mình. Trong khâu chuẩn bị cho đám cưới không thể không nhắc tới đó là xe hoa rước dâu. Hôm nay dịch vụ thuê xe hoa xin giới thiệu “Những dòng xe hoa phù hợp cho mùa cưới 2017 – 2017″ cho các cặp đôi tham khảo để có dược lựa chọn hợp lý cho mình.

Khi muốn nổi bật, cô dâu chú rể có thể chọn xe cưới siêu xe, còn nếu cần tiết kiệm thì bạn nên chọn một chiếc xe cưới hạng thường cho ngày đón dâu.

Việc chọn một chiếc xe cưới phù hợp theo tiêu chí của từng cặp đôi không đơn giản như bạn nghĩ. Theo anh Hải, đại diện Dịch vụ cho thuê xe hoa tại xehoa.com.vn cho biết, có tới hàng trăm loại xe với nhiều thương hiệu, nhiều mức giá thuê khác nhau. Để tìm được xe ưng ý và phù hợp với nhu cầu, cô dâu chú rể cũng nên tìm hiểu sơ lược về các dòng xe đang thịnh hành cho mùa cưới sắp tới:

1. Xe cưới siêu xe

Nếu có khả năng tài chính và muốn đám cưới của mình thật đặc biệt, nổi bật thì xe cưới siêu xe chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Khi chiếc xe cưới sang trọng lăn bánh trước ánh mắt ngưỡng mộ của quan khách mọi người xung quanh, cô dâu chú rể sẽ cảm thấy mình đặc biệt hơn.

Xe cưới siêu xe có nhiều loại, tùy theo sở thích và túi tiền mà bạn có thể lựa chọn: Rolls-Royce Phantom, Limousine 3 khoang, Bentley Continental GT… Đây đều là những siêu xe đắt tiền chính vì vậy giá thuê xe cũng không rẻ. Bạn hãy cân nhắc kỹ trước khi quyết định chọn loại xe này.

2. Xe cưới mui trần

Những năm gần đây xe cưới mui trần được nhiều cô dâu, chú rể lựa chọn làm xe đón dâu trong ngày cưới. Trong mùa cưới năm nay, xe mui trần sẽ càng thịnh hànnh. Nếu là người có cá tính, trẻ trung, năng động, thời trang… thì xe cưới mui trần là sự lựa chọn tốt nhất cho xe hoa ngày cưới dành cho bạn. Bạn có thể lựa chọn một trong các mẫu xe cưới mui trần như : Audi A4 mui trần, Lexus is250c mui trần, Volkswagen New Beetle mui trần…


Cho thuê xe Lexus mui trần màu trắng hiện đại và trẻ trung cho ngày cưới.

3. Xe cưới cao cấp

Khi chọn xe cưới cao cấp, các cô dâu chú rể sẽ có nhiều sự lựa chọn về kiểu dáng, màu sắc và giá tiền. Hầu hết đây đều là những thương hiệu xe nổi tiếng trên thế giới với model đời mới, nội thất sang trọng. Giá thuê xe cưới của những dòng này cũng không quá cao và có thể chấp nhận được. Trung bình, mức giá thuê một chiếc xe đón dâu với đám cưới ở nội thành TPHCM khoảng 2,5 triệu đồng – 4 triệu đồng mỗi xe cho một ca. Cô dâu chú rể có thể lựa chọn một trong các thương hiệu: Mercedes, BMW, Lexus, Audi…


Dịch vụ cho thuê xe hoa Mercedes

4. Xe cưới hạng thường và giá rẻ

Nếu cô dâu chú rể phải lo quá nhiều các chi phí cưới và cần tiết kiệm thì bạn nên chọn một chiếc xe cưới hạng thường cho ngày cưới của mình. Các nhà cung cấp xe cưới chia thành xe hạng thường bởi thương hiệu của những dòng xe này không phải phân khúc của dòng xe cao cấp. Nhưng không có nghĩa nó là xe rẻ tiền, đời cũ và không đẹp. Đây là những thương hiệu phổ biến với giá thuê cũng rẻ hơn các loại xe cao cấp.

Những dòng xe phổ biến cho tầm xe hoa hạng trung bình thường gặp như Toyota, Mazda, Hyundai, Kia…Ví dụ, một chiếc xe Camry model 2011 – 2012 có đầy đủ tiêu chuẩn để làm một chiếc xe cưới với dáng xe dài, nội thất sang trọng, khoang bên trong rộng rãi và đặc biệt giá thuê xe rất dễ chịu. Với chi phí khoảng 1,53 triệu đồng – 2,5 triệu đồng, cô dâu chú rể có thể thuê một chiếc xe cưới đẹp trong ngày vui của mình.


Dịch vụ cho thuê xe hoa chevrolet

Trên đây là một số gợi ý giúp các cặp đôi lựa chọ xe hoa phù hợp cho ngày  cưới của mình, xehoa.com.vn xin chúc các cặp đôi có một ngày cưới thật hoàn hảo trong ngày cưới của mình, và rất hân hạnh được đồng hành. Trân trọng!

Mọi nhu cầu thuê xe hoa đám cưới hay thắc mắc hỏi đáp tư vấn xin liên hệ:

CÔNG TY THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ CHÂU ÂU LUXURY
Địa chỉ : 7 Đường 6 Chu Văn An, P.26, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại : 08. 3511 4471 – 35119119 – 35114477
Hotline : 0918.176.999 – 0913 11 95 95

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *